วิญญาณเฮี้ยนตายทั้งกลม เรื่องเล่าจากเดอะช็อค

  • By admin
  • สิงหาคม 12, 2021
  • 0
  • 1631 Views
วิญญาณเฮี้ยนตายทั้งกลม

วิญญาณเฮี้ยนตายทั้งกลม เรื่องเล่าจากเดอะช็อค

ยุทธรับงานขับรถแบคโฮแทนรุ่นพี่ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ เถ้าแก่มารับเค้าจากกรุงเทพฯไปส่งหน้างานกว่าจะถึงก็เย็นเลยยังไม่ได้ทำงานแต่ยุทธต้องนอนเฝ้ารถ ก่อนเถ้าแก่กลับทิ้งค่าแรงไว้ให้ แล้วบอกว่าถ้าจะเข้าห้องน้ำก็ให้เข้าที่วัดได้เลยเพราะรถจอดข้างวัด คืนแรกผ่านไปด้วยดี

รุ่งขึ้นรถมีปัญหาเถ้าแก่จะเอาอะไหล่มาเปลี่ยนให้ได้อีกวันรุ่งขึ้น พอว่างไม่ได้ทำงานยุทธก็ไปนอนพักบนศาลาวัด สักพักมีคนมาบอกว่าจะมีศพมา ยุทธเลยลุกขึ้นแล้วก็ออกไปซื้อของ เหตุการณ์ผ่านไปปกติ จนกลางดึกยุทธปวดท้องหนักเลยจำเป็นต้องใช้ห้องน้ำวัด ระหว่างทางยุทธต้องผ่านศาลาสวดศพในศาลาก็มืดเปิดแต่ไฟกระพริบหน้าโลง ยุทธรีบเข้าห้องน้ำทำภารกิจ ระหว่างนั้นมีเสียงราดน้ำห้องข้างๆ แต่พอออกมาก็ไม่เห็นใครพื้นห้องน้ำก็แห้งสนิท

ยุทธเริ่มรู้สึกแปลกๆรีบกลับไปรถแต่ด้วยความซวยเค้าปวดท้องอีก คราวนี้เค้าเปลี่ยนไปเข้าห้องน้ำอีกที่แต่ต้องลอดใต้ศาลาสวดศพ ระหว่างทางหมาเริ่มหอนยุทธรีบเข้าห้องน้ำ ระหว่างนั้นเสียงปิดเปิดประตูห้องข้างๆดังขึ้น ยุทธเลยตะโกนว่าออกไปเพราะคิดว่าเด็กวัดแกล้ง แต่พอออกมาก็ไม่เห็นใครอีก ขณะกำลังเดินลอดศาลาขากลับเค้าเห็นเงาดำอยู่บนศาลาผ่านล่องไม้ แต่พอใกล้พ้นใต้ถุนหัวผู้หญิงก็ห้อยลงมาขวางเค้าพอดี เค้าตกใจร้องโวยวายระหว่างหนีก็ดันหันกลับไปมอง ภาพสุดท้ายที่เค้าเห็นเป็นผู้หญิงท้อง หน้าบวมเขียว ตาถลน นั่งห้อยขาอยู่ขอบระเบียงมองมาแล้วยิ้ม จากนั้นเค้าก็ร้องแล้วหมดสติลง

ตี 5 พระกับเด็กวัดมาปลุก เค้าเล่าว่าเจอผีเป็นวิญญาณเฮี้ยนตายทั้งกลม พระเลยพาไปดูรูปหน้าศพปรากฏว่าใช่ผู้หญิงคนนี้จริงๆ พระเลยพาเค้าไปสงบสติที่กุฏิ แล้วเล่าว่าผู้หญิงท้องคนนี้โดนรถชนตอนตายตาถลน ท้องแตกจนเด็กกระเด็นออกมา เค้ารอให้เช้าโทรหาเถ้าแก่แต่ก็ยังโดนสั่งให้นอนเฝ้ารถอีกคืน แล้วคืนนั้นเค้าก็เจอผู้หญิงคนนั้นนั่งอยู่บนโลงตัวเอง แถมยังนั่งบันไดศาลาหันมามองเค้าตาถลนหัวเราะใส่อีก เค้าอยู่แต่ในรถทั้งคืนรอจนเช้าเถ้าแก่ก็มาซ่อมรถจนทำงานได้ กว่าจะเสร็จก็ต้องนอนอีกคืน แต่คืนนี้เถ้าแก่นอนด้วย สุดท้ายเถ้าแก่ที่ว่าแน่ๆท้าผี รีบเก็บเสื้อผ้าทิ้งรถพายุทธหนีไปนอนโรงแรมทันที เพราะผู้หญิงคนนั้นมายืนรอจังๆอยู่หน้าห้องน้ำเลย

 

 

 


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *