ทำนายฝัน ฝันเห็น เผาศพ ฝันว่า เผาศพ

  • By admin
  • มกราคม 4, 2021
  • 0
  • 3185 Views
ทำนายฝัน ฝันเห็น เผาศพ ฝันว่า เผาศพ

ทำนายฝัน ฝันเห็น เผาศพ ฝันว่า เผาศพ

                  ฝันว่าเห็นการเผาศพ หรือไปร่วมงานศพและเห็นศพกำลังเผา ไม่ว่าศพนั้นจะเป็นคนรู้จักของคุณหรือไม่ก็ตาม หรือฝันเห็นว่าตนเองได้จับหรือลูบคลำศพ หรือฝันเห็นงานศพที่มีผู้คนพลุกพล่าน และคุณก็ได้ไปร่วมงานเผาศพนั้น ทายฝันว่าคุณมีเกณฑ์จะมีข่าวดีเกี่ยวโชคลาภ และปัญหาที่กำลังเป็นทุกข์อยู่จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

                  การงาน มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือมีเกณฑ์จะได้รับความเอ็นดูและได้รับคำชื่นชมจากเจ้านาย หรือหัวหน้างาน เนื่องจากการทำงานของคุณ ซึ่งคุณอาจจะได้รับสินน้ำใจจากหัวหน้างาน เพื่อเป็นการตอบแทนการทำงานที่สำเร็จของคุณ แต่ก็ให้ระวังคนที่แอบอิจฉาคุณในที่ทำงาน ซึ่งเขาก็แอบหมั่นไส้ที่หัวหน้างานชื่นชมคุณในครั้งนี้ด้วย

 

ทำนายฝัน ฝันเห็น เผาศพ ฝันว่า เผาศพ

                  คุณมีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน หากคุณมีอาชีพรับราชการหรือทำงานอยู่ในหน่วยงานราชการ ตำแหน่งหน้าที่การงานที่เลื่อนขึ้นนี้ ถือว่าเป็นตำแหน่งอันมีเกียรติที่หลายคนต้องการ แต่คุณได้ครองตำแหน่งนี้ด้วยการมีผู้ใหญ่เชื่อมั่น และเห็นในความสามารถของคุณเอง

                  เป็นหน้าที่ที่สำคัญ และคุณก็ยินดีกับตำแหน่งนั้นมาก รวมถึงครอบครัวของคุณเองก็ยินดีกับตำแหน่งที่คุณกำลังจะได้รับนั้น

                  หากเป็นพนักงานทั่วไป หรือผู้ที่เป็นเจ้าของร้านค้า ประกอบกิจการค้าขายด้วยตนเอง ทายฝันว่าคุณจะได้ขยับขยายหน้าที่การงานที่สูงขึ้น หรือได้เพิ่มเงินเดือน เพิ่มตำแหน่ง สำหรับผู้ที่ทำมาค้าขายก็จะมีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น และมีการบอกต่อให้มาใช้บริการร้านค้าของคุณด้วย

 

ทำนายฝัน ฝันเห็น เผาศพ ฝันว่า เผาศพ

                  โชคลาภ คุณจะได้รับโชคลาภเข้ามา ซึ่งเป็นลาภลอยแต่เป็นลาภลอยเล็กๆ น้อยๆ พอให้คุณได้รับความรู้สึกกระชุ่มกระชวย ดังนั้นจึงไม่ควรประมาทในการใช้เงินจำนวนนี้นัก เพราะมักเป็นเงินที่ได้มาง่ายและก็เสียไปได้ง่ายเช่นกัน และขอเตือนไว้ก่อนว่าอย่ามือหนักในการเสี่ยงโชคลาภครั้งนี้มากนัก เพราะโชคที่ได้มาเป็นเพียงลาภเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น มีเกณฑ์จะได้รับเงินจากการเสี่ยงโชคหรือลาภลอย ซึ่งเป็นความโชคดีที่เกิดขึ้นจากการเสี่ยงดวงของคุณ และคุณเองก็ไม่ได้หวังจากการเสี่ยงโชคนี้สักเท่าไร แต่โชคลาภก้อนใหญ่นี้ก็จะเกิดขึ้นกับคุณอย่างไม่ทันตั้งตัว แนะนำให้แบ่งเงินที่ได้จากโชคลาภนี้ไปทำบุญสักส่วนหนึ่ง เพื่อเป็นการอุทิศส่วนบุญกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร และเพื่อเป็นสิริมงคลกับคุณเอง

                  การเงิน การเงินในช่วงนี้จะคล่องตัวมากขึ้น จับจ่ายใช้สอยคล่องตัวขึ้น หรือหากใครมีลูกหนี้ที่ยังไม่คืนเงินที่ยืมคุณไปอยู่ ดีใจด้วยเพราะลูกหนี้จะติดต่อคุณเข้ามาเอง เพื่อชำระหนี้ในครั้งนี้

เลขให้โชค 66 69 606 669 667

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *