ทำนายฝัน ฝันเห็น ทอง  ได้ทอง

  • By admin
  • มกราคม 18, 2021
  • 0
  • 1656 Views
ทำนายฝัน ฝันเห็น ทอง  ได้ทอง

ทำนายฝัน ฝันเห็น ทอง  ได้ทอง

                  ใครที่ฝันเห็น ทอง หรือ ทองคำ หรือทองคำแท่ง ทองรูปพรรณ ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสายสร้อย แหวน กำไล ล้วนสื่อถึงความหมายที่ดี คุณกำลังจะมีข่าวดีโดยไม่รู้ตัว ซึ่งการฝันถึงเรื่องทองนี้ มักจะมีข่าวดีที่สื่อถึงความดี 2 ประเภท คือ การเงิน และครอบครัว

                  การเงิน ใครที่ฝันเห็น ทอง ทองคำ ทองรูปพรรณ หมายถึงคุณกำลังมีข่าวดีประชิดตัว ในเรื่องการเงิน มีฐานะทางการเงินที่ดีขึ้น จะมีโชคลาภที่ทำให้คุณมีเงินเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการทำงานแล้วได้เงินเดือน เงินตำแหน่งเพิ่ม โดยที่ไม่คาดคิดล่วงหน้ามาก่อน เป็นเรื่องการได้เงินอันเนื่องมาจากการทำงานโดยไม่รู้ล่วงหน้า ซึ่งเกิดจากความทำงานหนักและความพยายามของตัวคุณเองโดยไม่คาดหวังว่าจะได้เงินเพิ่ม จึงเป็นเรื่องที่เซอร์ไพร์สพอสมควร

ทำนายฝัน ฝันเห็น ทอง  ได้ทอง

                  การเงินที่ได้อันเนื่องมาจากโชคลาภ มักเป็นการเสี่ยงโชค หรือเป็นลาภก้อนใหญ่ที่ได้มาโดยไม่รู้ตัวเช่นกัน

                  ครอบครัว ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องครอบครัวจากการที่คุณฝันเห็นทอง หรือได้ทอง หรือแม้แต่เพียงแค่ได้จับต้องทองคำ ทองรูปพรรณต่างๆ นั้นหมายถึงว่า คุณกำลังจะมีข่าวดีเรื่องลูก คุณจะได้ลูกเพิ่มเป็นอีกหนึ่งสมาชิกในครอบครัว ซึ่งลูกที่จะมาเกิดนี้ก็มักจะเป็นผู้หญิง เพราะทองสื่อถึงความสวยงาม ล้ำค่า มีราคา ซึ่งสมาชิกที่เพิ่มมานี้ก็มักจะเป็นผู้หญิง โดยที่คุณไม่ทันได้คาดคิดเช่นกัน ซึ่งมักจะสื่อถึงเรื่องดีๆ คนที่ไม่มีลูกสักทีก็จะได้มีลูกสาวกันคราวนี้แหละ

                  ความรัก สาวหรือหนุ่มคนไหนที่กำลังโสด ไม่มีคู่ใจอยู่ล่ะก็ เตรียมฉลองกันได้เลย เพราะคุณจะได้รับข่าวดีเมื่อฝันว่าได้ทอง ไม่ว่าจะเป็นทองคำแท่ง ทองรูปพรรณ สร้อยทอง หรือกำไลทองก็ตาม ทำนายฝันว่าคุณกำลังจะมีคนรัก มีคู่ครอง สำหรับใครที่ดูใจกันมาสักพักแล้วก็จะได้ตกลงปลงใจกันคราวนี้ หรือใครที่ไม่มีคนรู้ใจก็จะได้พบกับคนรู้ใจ จากเพื่อนเลื่อนสถานะเป็นคนรู้ใจ หรือจากคนไกลที่ไม่มีความรู้สึกพิเศษต่อกัน ก็จะได้เลื่อนขยับสถานะคราวนี้แหละ

                  หากใครที่มีคู่อยู่แล้ว ทำนายฝันว่าจะมีข่าวดี มีเจ้าตัวน้อยที่รอคอยอยู่  เข้ามาเชื่อมความสัมพันธ์ เป็นโซ่ทองคล้องใจให้ สมหวังกันทั้งคุณพ่อคุณแม่ที่รอคอยเลยทีเดียว

                  การงาน มีเกณฑ์งานจะประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าไว้ จากลูกน้องหรือบริวารที่เป็นคนช่วยสนับสนุน โปรเจคงานใหญ่ที่หวังไว้ ก็จะสำเร็จในคราวนี้ โดยไม่ต้องลงทุนหรือลงแรงเพิ่มแต่อย่างใด เพราะมีผู้ช่วยที่ดี มีญาติมิตรคอยช่วยเหลือจนประสบความสำเร็จ

                  เลขให้โชค 14 24 36 124 362 164

 

 

 

                 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *