ดวงปี 2567 ราศีมังกร จะปังหรือจะพังเราเช็คได้ก่อนใครเลย

  • By admin
  • มีนาคม 24, 2024
  • 0
  • 171 Views
ดวงปี 2567 ราศีมังกร จะปังหรือจะพังเราเช็คได้ก่อนใครเลย

ดวงปี 2567 ราศีมังกร จะปังหรือจะพังเราเช็คได้ก่อนใครเลย

ดวงปี 2567 ราศีมังกร จะปังหรือจะพังเราเช็คได้ก่อนใครเลย ดวงปี 2567 ราศี ต่อไปเป็นภาพรวม ของคนที่อยู่ในราศีมังกรแต่ปีที่ผ่านมา ภาพรวม “ดวงปี2567 ราศีมังกร ” ของชาวมังกร จะได้เรียนรู้กับสิ่งใหม่ๆ จากดาวพฤหัสอยู่เสมอ ที่จะมาโคจรสถิตย์อยู่ในดาวพลูโต ซึ่งต้นกำเนิดของชาวราศีมังกร ที่จะมีโอกาสพัฒนาตัวเอง สร้างภาพลักษณ์ใหม่ๆ และนำไปสู่การเจริญรุ่งเรือง ในระยะยาว โดยชาวราศีมังกรสามารถดูภาพรวมของ ดวงปี 2567 ประจำปีทั้ง 12 เดือนได้โดยดังต่อไปนี้

 

บอกต่อ ” ดวงปี2567 ราศีมังกร ” ได้ก่อนใครเพื่อเสริมความมั่นใจได้เลย

เดือนมกราคม

เป็นการเริ่มต้นปีใหม่ของ ราศีมังกร ที่จะเป็นการทำงานเป็นไปอย่างปกติระหว่างการอาจถูกยุยงยั่วยุจากผู้ที่ไม่หวังดีให้ออกหน้าขัดแย้งกับผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจจนถูกเขมรได้แต่ถ้าจะหารายได้ด้วยความเสี่ยงแบบใดก็ตามก็จะมีโอกาสเสี่ยงมากกว่า ถ้าหากมีรักที่ซ่อนเร้น ” ดวงปี2567 ราศีมังกร ” ก็ควรระวังตัวอย่าประมาทเพราะอาจมีเหตุอันตราย


เดือนกุมภาพันธ์

ดวงปี2567 ราศีมังกร จากการใช้สื่อออนไลน์การเผยแพร่ตัวตนของตัวเองจะทำให้เกิดลาภผลและประสบความสำเร็จได้ตามที่คาดหวังแต่ควรหลีกเลี่ยงการผัดผ่อนขอเลื่อนนัดโดยเฉพาะในเรื่องของเงินทองอาจทำให้เสียชื่อเสียงเสียเครดิตในเรื่องของความรักระวังการบริหารเสน่ห์มากจนเกินไปจนถูกทำให้เข้าใจผิด


เดือนมีนาคม

ดวงปี2567 ราศีมังกร ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่อาจทำให้มีปัญหาได้จนก่อเกิดหนี้สินระยะยาวแต่ถ้าหากจะร่วมหุ้นลงทุนกับผู้ใดก็แล้วแต่ ก็อยู่ในระยะที่จะถูกโกงได้ทั้งนั้นส่วนเรื่องงานจะทำธุรกิจก่อนเซ็นสัญญาก็ควรระวังเพราะอาจจะเสียรู้เสียเปรียบได้ เรื่องความรักความสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะชาวต่างชาติก็มีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกมากกว่าตัวจริงไม่ตรง


เดือนเมษายน

ยอมรับฟังผู้ติเกี่ยวข้องไม่ทำตัวเผด็จการโดยเฉพาะงานค้าขาย บริการท่องเที่ยวหรือเดินทางไกลก็จะอยู่ในพื้นที่ ที่ดีที่จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมาแต่อย่าประมาทโดยเฉพาะทางน้ำก็อาจจะทำให้เกิดการเจ็บป่วยได้


เดือนพฤษภาคม

การลงทุนเสี่ยงโชคหรือเกร็งกำไรการขอกู้ยืมขยายสินเชื่อกับธนาคารจนถึงเดือนมิถุนาก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีจะได้ดังที่ตามหวังไว้แต่ถ้าถูกชักชวนไปในทางที่ไม่สุจริตไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตามแต่อาจเจออันตรายในเรื่องของ ความรักที่ไม่ต้องไขว่คว้าหาจากไหนเพราะจะมีคนเข้ามาเอง


เดือนมิถุนายน

ในเรื่องของศิลปะและความบันเทิงดวงโดยจะอยู่ในระยะรุ่งเรืองมีชื่อเสียงแต่ถ้ากำลังมีปัญหากับนายจ้างอยากเปลี่ยนงานก็ควรรีบตัดสินใจให้ดีเพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีจะได้เริ่มต้นงานใหม่กับนายจ้างถ้ารับสมัครก็ควรตรวจสอบให้ดี การพบรักจะเจอคนที่ปากหวานพูดเก่งและระวังจะเคลิ้มได้


เดือนกรกฎาคม

เป็นปีถ้าคิดจะเสี่ยงโชคเป็นกำไรหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับมิตรสหายการติดต่อสื่อสารก็ควรให้ชัดเจน จึงจะไม่มีปัญหาส่วนเรื่องความรักควรระวังอารมณ์หึงหวงหวาดระแวงที่อาจถูกยั่วยุจากคนใกล้ตัวก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรักได้


เดือนสิงหาคม

ขยันที่จะสื่อสารในด้านความสัมพันธ์ให้มากๆเพราะอาจจะทำให้เกิดเงินทองไหลมาเทมาแต่ถ้าลูกจ้างพนักงานก็ควรระวังอาจจะก่อให้เกิดความเดือดร้อนเสียหายได้ส่วนเรื่องความรักก็อาจทำให้ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรักคู่ครองแล้วแต่ถ้ามีอดีตฝังใจก็มีโอกาสได้รับการติดต่อจากเขาหรือเธอรื้อฟื้นขึ้นมาคืนดีด้วย


เดือนกันยายน

อาจได้โชคลาภอย่างไม่คาดฝันแต่ถ้าเสี่ยงโชคเก็งกำไรก็อาจจะได้มากเสียหมดในเรื่องงานการติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศท่องเที่ยวหรือการศึกษาก็จะอยู่ในระยะที่เจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียงแต่ถ้าการเดินทางระวังคนแปลกหน้าเข้ามาตีสนิทด้วยจะเกิดอันตรายเรื่องความรักแค่แสดงความรักใส่ใจอย่างจริงจังก็ทำให้เกิดชีวิตรักราบรื่น


เดือนตุลาคม

ควรตรวจสอบให้ดีถ้าคิดจะลงทุนเสี่ยงโชคใดๆ ถ้าเกิดไม่แน่ใจควรหลีกเลี่ยงจะรับปากในคำมั่นสัญญาเพราะอาจจะทำให้เกิดความขัดแย้งขัดใจกับผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจที่อาจจะให้คนหรือโทษได้เรื่องความรักมิตรสหายจะทำให้เจอคนที่ถูกใจและเดินหน้าสานสัมพันธ์


เดือนพฤศจิกายน

หากถูกชักชวนจากมิตรสหายให้ร่วมลงทุนหรือมีข้อเสนอที่ดีก็ควรไตร่ตรองให้อย่างรอบคอบก่อนเพราะถ้าหากเซ็นสัญญาลงนามกันไปแล้วมีเกณฑ์ที่จะเสียรู้เสียเปรียบมากกว่าในเรื่องของความรัก อาจพบรักในการเจอคนถูกใจเขาหรือเธอลูกจ้างพนักงานก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้กำลังขู่เข็ญใดๆ


เดือนธันวาคม

อาจได้โชคลาภอย่างไม่คาดฝันถ้าหากคิดจะเสี่ยงโชคเกร็งกำไรก็ควรระวังเพราะมีเกณฑ์จะทำให้ผิดหวังมากกว่าในเรื่องของงานการทำงานเป็นกลุ่มคณะก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะทำตัวเป็นผู้นำใช้อำนาจเผด็จการเพราะอาจถูกต่อต้านไม่ยอมรับเรื่องความรัก ถ้ากำลังมีรักซ้อนซ่อนรักก็อย่าประมาทเพราะอาจถูกคู่ครองจับได้ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทและเจ็บตัว


 

 

รีวิว ดวงปี2567 ราศีมังกร โดยภาพรวมทั้งหมด

ดวงปี2567 ราศีมังกร ภาพรวมของ ลัคนา ราศี ชาวราศีมังกรในปี 2567 นี้ดูเหมือนว่าจะต้องระวังในเรื่องของคนส่วนเรื่องของงานก็ให้ควรระมัดระวังในการสื่อสารกับผู้ใหญ่เพราะอาจจะทำให้เกิดการเข้าใจผิดหรือเสียเปรียบในด้านความสัมพันธ์ได้แต่ก็ยังมีโชคดีเข้ามาอยู่ในช่วงปลายปีอยู่บ้าง ในส่วนของการจะได้โชคลาภมาแบบไม่คาดฝัน

 

 

 


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *