ดูดวงความรักราศีเมษ เดือนตุลาคม 2564

  • By admin
  • พฤษภาคม 8, 2022
  • 0
  • 559 Views
ดูดวงความรักราศีเมษ เดือนตุลาคม 2564 คนโสดสนิท – คนโสดเดือนนี้คุณมีโอกาสจะได้เจอใครบางคนจากการเดินทาง หรือเจอกันทางโซเชียลมีเดีย

ดูดวงความรักราศีเมษ เดือนตุลาคม 2564

คนโสดสนิท – คนโสดเดือนนี้คุณมีโอกาสจะได้เจอใครบางคนจากการเดินทาง หรือเจอกันทางโซเชียลมีเดีย คนนั้นอาจจะมาจากต่างถิ่นแดนไกล เป็นชาวต่างชาติต่างภาษา รวมไปถึงคนรักเก่าที่อยากจะกลับมามีความสัมพันธ์คืนดีด้วย ถึงแม้ใจคุณอาจจะเอนเอียงใจอ่อน แต่ดูแล้วยังไม่ค่อยชัดเจน คุณเองก็อาจจะยังไม่ลืมเรื่องที่เขาเคยทำให้เจ็บช้ำน้ำใจ ทำให้เกิดความสับสนว้าวุ่นใจได้ ทางที่ดีแนะนำให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ค่อย ๆ ดูไปจะดีกว่า

คนที่มีคนคุย – ที่ผ่านมาคุณอาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้เขา อาจจะเฉยชา แต่คนคุยของคุณนั้นก็ยังมั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง ยังคงรู้สึกผูกพัน และรอคอยที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ให้มากขึ้นอย่างมีความหวัง แต่ด้วยตัวคุณเองก็ยังไม่รีบร้อนกับความสัมพันธ์นี้ การคบหาคงเป็นแบบไปเรื่อย ๆ ในเดือนนี้จึงยังไม่พัฒนามากขึ้นกว่าเดิม

คนที่มีคนรักชัดเจนแล้ว – คนที่มีคนรักหรือครอบครัวชัดเจนแล้ว ความรักของคุณทั้งคู่ยังไปด้วยกันได้ดียังมีความเอื้ออาทรต่อกัน รวมไปถึงเป็นเดือนที่อาจจะต้องวางแผนในการใช้จ่ายให้รอบคอบ และวางแผนในการลงทุน มีโอกาสที่จะทำโครงบางอย่างร่วมกัน คุณเองก็รวมจะได้ไปช่วยเหลือคนรักในเรื่องต่าง ๆ บางช่วงของเดือนอาจจะความรู้สึกเบื่อกันง่าย หรือ ต้องห่างกันบ้าง แต่ก็เป็นแค่ในช่วงสั้น ๆ เท่านั้นไม่อะไรน่ากังวล


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *