ดูดวงราศีธนู โดยรวมปี 2565

  • By admin
  • มกราคม 4, 2022
  • 0
  • 632 Views
ดูดวงราศีธนู

ดูดวงราศีธนู โดยรวมปี 2565

ปีแห่งความสร้างความมั่นคง ลงหลักปักฐาน

การงาน

การงานของชาวราศีธนูนั้นช่วงต้น ๆ ปีอาจจะดูทรง ๆ ไม่แย่ แต่ก็ไม่ถึงกับดี เป็นไปเรื่อย ๆ แต่พอเข้าสู่ช่วงเดือนเมษายนเป็นต้นไปจะค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับ หากเกิดปัญหาอะไรติดขัดจะได้ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ ทำให้งานเดินหน้าต่อไปอย่างราบรื่น และยังลู่ทางในการสร้างงานใหม่ ๆ หรือต่อยอดงานเก่า ใครกำลังมองหางานใหม่ก็จะได้งานที่ดีกว่า และมันคงกว่าเก่า รวมไปถึงคนที่อยากเปลี่ยนสายงาน หรืออยากเลื่อนขั้นก็จะสมหวัง การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดจะทำให้มีความมั่นคงในชีวิตมากกว่าเดิม

ความรัก

คนมีคู่ในปีที่ผ่านมาอาจจะมีเรื่องไม่เข้าใจกันบ้าง ในปีนี้จะมีความสดใส มีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนด้วยกันมากขึ้น หากใครที่คบหาดูใจกันอยู่ปลายปีก็มีโอกาสแต่งงาน คนโสด จะมีคนเข้ามาในชีวิต แต่ดูแล้วหากมีคนเข้ามาจะดูแล้วไม่ค่อยมีความชัดเจน และอาจจะไม่มีความสุขสักเท่าไหร่ ดังนั้นหากคบใครควรมองไปยาว ๆ

การเงิน

การเงินของชาวราศีธนูในปี 65 เรียกว่าเด่นที่สุดในรอบ 30 ปีเลยทีเดียว จะมีเงินไหลเข้ามาหลายช่องทาง หากที่ผ่านมาใครยังรู้สึกว่าชีวิตไม่มั่นคงในปีนี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะตั้งหลัก ตั้งตัวได้เลย อีกทั้งยังมีโอกาสสร้างสินทรัพย์ขึ้นมาไม่ว่าจะเป็น บ้าน – รถ หากใครมีหนี้สินรุงรังปีนี้ก็เตรียมปลดหนี้กันได้เลยเรียกว่าการเงินของคุณนั้นเด่นกว่าทุกราศี เป็นปีที่ต้องรีบกอบโกยตั้งหลัก

 

 

 


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *