ดูดวงรายเดือนราศีมีน

  • By admin
  • กันยายน 21, 2021
  • 0
  • 1539 Views
ดูดวงรายเดือนราศีมีน

ดูดวงรายเดือนราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม -12 เมษายน)

การงานของชาวราศีมีน 

ในช่วงก่อนหน้านี้หากคุณรู้สึกไม่มั่นคงกับงานที่ทำอยู่ รวมไปถึงวิตกในเรื่องของการตกงาน ว่างงาน แต่ในเดือนนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นไม่ว่าจะเป็นคนที่กำลังตกงาน ก็มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ คนที่มีงานทำอยู่แล้วหางานทำใหม่ที่มั่นคงกว่าเดิมก็จะได้เช่นกัน รวมไปถึงยังมีโอกาสดี ๆ บางอย่างเข้ามาหาคุณ หากไม่มีการเปลี่ยนแปลงในด้านนี้ก็เป็นไปได้ว่างานที่คุณทำ หรือองค์กรณ์ที่คุณทำงาน ก็จะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้มีความมั่นคงเพิ่มมากขึ้นก็เป็นไปได้เช่นกัน

การเงินของชาวราศีมีน

ช่วงก่อนหน้านี้ไม่เป็นดังใจอะไรที่หวังว่าจะได้ก็ไม่ได้เช่นเงินพิเศษอะไรต่าง ๆ อะไรที่ลงมือทำก็ได้ผลตอบแทนไม่คุ้มค่าทำให้คุณเหนื่อย และท้อเป็นอย่างมาก แต่ในช่วงเดือนนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น หากคุณได้งานใหม่ก็จะมีผลตอบแทนที่สูง ได้งานที่ถนัด ส่งผลให้การเงินของคุณดีตามมา ถึงแม้อาจจะยังไม่ดีเท่าที่หวังก็ถือเป็นแนวโน้มไปในทางบวก ที่จะช่วยให้คุณมีใช้จ่ายไม่ขัดสน

ความรักความสัมพันธ์ของชาวราศีมีน

คนโสดคนที่เข้ามานั้นอาจจะเป็นการเข้ามาแบบลับ ๆ ไม่เปิดเผย แต่ไม่ได้หมายถึงว่าเขามาคบซ้อนกับคุณ แต่เป็นการลองพูดคุยกันเงียบ ๆ ไม่ให้ใครรู้ซึ่งก็อาจจะเป็นตัวคุณเองที่ต้องการแบบนั้น โดยทั้งคุณ และเขาต่างฝ่ายก็ถูกอกถูกใจซึ่งกัน และกัน แต่ไม่ว่าอย่างไรหากเขาเป็นคนขอให้คุณไม่เปิดเผยก็ควรจะพิจารณาให้รอบคอบเกี่ยวกับเหตุผลในการปิดบังในเรื่องนี้

คนที่มีคนคุย ในช่วงที่ผ่านมาคุณทั้งคู่มีปัญหาระหองระแหงกันมาก่อน มีความจุกจิกรำคาญใจ นั่นเป็นเพราะว่ามีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง รู้สึกสงสัยในความสัมพันธ์นี้ที่ไม่มีการพัฒนาขึ้น อาจจะเป็นไปได้ที่อาจจะเป็นคุณหรือเขาต้องการที่จะเพิ่มความสัมพันธ์ให้มากกว่าแค่คนคุย ในเดือนนี้หากคุณทั้งสองเปิดอกคุยกันกับปัญหาต่าง ๆ ที่ผ่านมาก็จะทำให้ความสัมพันธ์กลับมาดีดังเดิมถึงขั้นกลายเป็นแฟนได้เช่นกัน

คนที่มีคนรักหรือครอบครัวแล้ว คุณจะมีความรู้สึกอึดอัด เพราะคู่ของคุณนั้นพยายามควบคุมคาดหวังเรื่องของความรักจากคุณมากจนเกินไป ถึงแม้คุณจะพยายามอธิบายแต่เขาก็ยังอยากจะเอาชนะ จนสุดท้ายแล้วคุณเองที่เป็นฝ่ายยอมตามใจเขา เพื่อหลีกเลี่ยงการทะเลาะเบาะแว้งหรือปัญหาอื่น ๆ ที่จะตามมา

 

 

 


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *