ดวงการงาน การเงินปัง มีราศีไหนบ้างในปี 2564

  • By admin
  • กรกฎาคม 9, 2021
  • 0
  • 1197 Views
ดวงการงาน

ดวงการงาน การเงินปัง มีราศีไหนบ้างในปี 2564

            วันนี้เราจะพาทุกท่าน มาเปิดวาร์ป ดูดวง ดวงการงาน การเงิน โชคลาภ 2564 ว่าราศีไหนจะเฮง ราศีไหนจะปัง ราศีไหนที่จะได้ขึ้นแท่นเป็นเศรษฐีใหม่ จะมีราศีเราไหมน้า ไปลุ้นพร้อมกันเลยค่ะ กับการดูดวง การเงิน โชคลาภ 2564  กับ หมอไก่ พ.พาทินี ค่าและสำหรับการเปิดวาร์ป ดูดวง การเงิน โชคลาภ 2564 ในครั้งนี้นั้น ราศีที่จะมีโชค มีลาภด้านการเงิน มีอยู่ด้วยกันถึง 3 ราศีทีเดียวค่ะ ได้แก่ …

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคมค่ะ สำหรับราศีนี้ต้องบอกเลยนะคะว่าอุปสรรคผ่านพ้นไปแล้วจริง ๆ เพราะมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์จึงทำให้ดวงการงานนั้นมาแรงแซงทางโค้งทุกราศีไปเลยค่ะ อีกทั้งการเงินก็ยังดีขึ้นอีกด้วย โอกาสประสบความสำเร็จอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้วค่ะชาวราศีเมถุน

 

 

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม – 13 มกราคม  ต้องบอกเลยค่ะว่าเป็นอีกราศีที่ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งในเรื่องของการค้าขาย การทำธุรกิจ เพราะจะค้าขายอะไรก็ได้กำไรดี หรือแม้กระทั่งท่านที่ทำงานประจำอยู่ก็มีโอกาสดีในหน้าที่การงานค่ะ พอการงานดีการเงินก็ดีตามลำดับ เรียกได้ว่างานเข้า เงินเข้า รับทรัพย์รัว ๆ เลยล่ะค่า

 

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธุ์ – 13 มีนาคม  ขอแสดงความยินดีกับชาวราศีกุมภ์ด้วยค่า เพราะดวงของราศีกุมภ์ในปี 2564 นั้น เรียกได้ว่ามาครบจริง ๆ ค่ะ ทั้งเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก ที่เรียกได้ว่าปังสุด ๆ ทั้งมีผู้ใหญ่เข้ามาอุปถัมภ์เมตตา อีกทั้งจะหยิบจะจับ จะทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เรียกได้ว่ารับทรัพย์จนสามารถยกระดับฐานะขึ้นมาได้อีกขั้นนึงเลยทีเดียวค่ะ อีกทั้งการงานก็ยังมีโอกาสดี ๆ เข้ามาอีกด้วยค่ะ

 

 

ขอแอบเสริมเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อเพิ่มความปังให้กับดวงกันสักหน่อยนะคะ สำหรับทั้งชาวราศีเมถุน ราศีมังกร และราศีกุมภ์นั้น ควรหาต้นไม้เล็ก ๆ มาวางไว้บนโต๊ะทำงานค่ะ เนื่องจากต้นไม้เป็นสัญลักษณ์ของการเจริญเติบโตโดยอาจจะเลือกต้นไม้ที่เราชอบหรือต้นไม้ที่มีชื่อเป็นมงคลก็ได้ค่ะ เช่น ต้นบันไดเศรษฐี ไผ่กวนอิม เป็นต้น

ทั้งนี้ควรหลีกเลี่ยงต้นไม้ที่มีลักษณะเป็นใบแหลมคมค่ะ และอีกเคล็ดลับนึงนะคะ ก็คือการเว้นที่ว่างบางส่วนบนโต๊ะทำงานไว้บ้างค่ะ โดยควรมีการจัดระเบียบโต๊ะทำงานให้ดูเรียบร้อย ไม่ปล่อยให้โต๊ะเลอะเทอะหรือเต็มไปด้วยเอกสาร เพื่อเป็นการเสริมเคล็ดให้มีโอกาสดี ๆ เข้ามาในชีวิตค่า

 

ขอบคุณข้อมูลจาก horoscope kapook & thairath horoscope

 


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *