ทำนายนิสัยชาวราศีตุลย์

  • By admin
  • กรกฎาคม 4, 2021
  • 0
  • 1770 Views
ทำนายนิสัยชาวราศีตุลย์

ทำนายนิสัยชาวราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17  ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

ตามพื้นดวงของชาวราศีตุลย์นั้นเป็นคนที่รักในความสงบชอบความสันติ มีจิตใจที่รักความสามัคคี รักความยุติธรรมมักจะยึดตามหลักเหตุผลและมักจะรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพื่อจะได้ความคิดจากหลากหลายแง่มุม ตามการทำนายนิสัยแล้วภายในจิตใจของชาวราศีตุลย์เป็นคนที่เรียบๆง่ายๆไม่เรื่องมาก ไม่ชอบความวุ่นวายหรือทำอะไรที่ยุ่งยาก

ในบางคนอาจจะเป็นพวกที่ชอบเก็บตัวและใช้เวลาในการคิดอะไรเรื่อยเปื่อยแต่สิ่งที่คิดมักจะสร้างความก้าวหน้าให้กับตัวเองโดยเฉพาะ คนชาวตุลย์มักจะไม่มีพิษภัยต่อคนอื่น รู้จักวางตัวไม่ชอบทำตัวมีปัญหากับใครแถมยังชอบให้ความช่วยเหลือคนอื่นอีกด้วย บางครั้งก็ออกไปทางขี้สงสารและเห็นใจคนอื่นหากเจอใครที่ลำบากอยู่ต่อหน้าชาวราศีตุลย์ก็มักจะยื่นมือเข้าไปช่วยอยู่ตลอดเวลา

ในบางเวลาอาจจะกลายเป็นคนไม่ค่อยพูดและคิดมากและเอาไปคิดจนบางทีแยกตัวออกมาจากคนอื่นเลย เวลามีปัญหามักจะเก็บเอาไว้ข้างในคนเดียวไม่พูดให้คนฟัง ใครที่ไม่มีเหตุผลชาวราศีตุลย์มักจะไม่คบด้วยเลย แต่อย่างน้อยก็ยังใช้เหตุผลตัดสินมากกว่าการใช้อารมณ์ ตามคำทำนายนิสัยแล้วชาวราศีตุลย์มักจะเป็นที่รักของคนรอบข้างเพราะมาจากความที่รักษาน้ำใจคนอื่นนั่นเอง

อีกอย่างคือเป็นคนฉลาดและรู้จักคบคนและก็ระวังตัวพอสมควรที่จะไม่ยอมให้ใครเอาเปรียบแต่ก็เป็นเรื่องดีที่ไม่เอาเปรียบใครเช่นเดียวกัน นิสัยส่วนตัวของราศีตุลย์มักจะไม่ชอบการยึดติดบางครั้งอาจมีความรู้สึกอยากรับมากกว่าเป็นคนให้ บางครั้งก็กล้าได้กล้าเสียและมักจะเปิดโอกาสดีๆให้ตัวเองเสมอ

ความสัมพันธ์ของชาวราศีตุลย์ ในความสัมพันธ์ถือว่าราศีตุลย์เป็นคนน่าคบมากทีเดียว เพราโดยพื้นฐานของดวงแล้วเป็นคนดูดีมีสง่าราศีรู้จักดูแลตัวเองอยู่เสมอ เป็นคนเลือกคบคนและมีรสนิยมใครเข้าหาชาวราศีตุลย์ต้องรู้จักวางตัวและดูแลตัวเองอยู่เสมอ แถมยังมีมุมมองความรักที่ดีหากมีคนรักก็มักจะดูแลเป็นอย่างดีและมักจะมีความสัมพันธ์ที่ยืดยาวเลยทีเดียว ยิ่งถ้าเมื่อไหร่เกิดความรักขึ้นในจิตใจแล้วละก็ชาวราศีตุลย์ก็มักจะมีความจริงจังและรู้จักประคับประคองความรักที่มีให้ดีและยาวนานมากที่สุด และต้องการคนที่สามารถเป็นที่ปรึกษาให้ได้ในทุกเรื่อง

ข้อดีของชาวราศีตุลย์  ใจกว้าง มีเหตุผล มีความยุติธรรม

ข้อเสียของชาวราศีตุลย์ คิดมาก

 


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *