ดวงชะตาผู้เกิดวันศุกร์ ตลอดปี 2564

  • By admin
  • มกราคม 13, 2021
  • 0
  • 1667 Views
ดวงชะตาผู้เกิดวันศุกร์ ตลอดปี 2564

ดวงชะตาผู้เกิดวันศุกร์ ตลอดปี 2564

 

การงาน

                ปี 2564 สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ ถ้าพูดถึงเรื่องการงานถือว่าเป็นเรื่องที่ดี  ปีนี้ผ่านฉลุย  การงานของคุณค่อนข้างดีมากเลย  ถึงแม้ว่าจะเป็นงานที่หนักต้องเคร่งเครียดแต่ก็ถือว่าดวงงานดี   ต่อให้จะเป็นปีวัวที่ดุ  ยังไงคุณก็เอาอยู่  เรื่องของการงานคุณสามารถที่จะควบคุมสถานการณ์ให้เป็นไปตามที่คุณต้องการได้  ขอให้สู้กับงานก็พอ มีงานทำดีกว่าไม่มี ในยุคปัจจุบันนี้  คุณอยู่ได้ด้วยประสบการณ์ที่มีและสั่งสมมานานคุณเป็นผู้คงแก่งาน  นี่คือหนึ่งใน ความโชคดีของคุณด้วย

ดวงชะตาผู้เกิดวันศุกร์ ตลอดปี 2564

การเงิน

               เนื่องจากงานดีทำให้การเงินของคุณก็ดี  การเงินของคุณผลิดอกออกผลเป็นอย่างดี  สิ่งที่คุณหวังและรอคอยมานานคุณจะได้เก็บเกี่ยวแล้ว  ค่อย ๆ เห็นผลแล้วใน ปี 2564 นี้   ตลอดเวลาที่ผ่านมาเบื้องหลังของคุณอาจจะต้องเจอเรื่องราวอะไรมากมาย  แต่ว่าต่อไปนี้  เบื้องหน้าของคุณ  คุณจะได้เก็บเกี่ยวผลที่สวยงาม 

 

ความรัก

               ถ้าคุณเป็นคนโสด ปีนี้คุณควรที่จะสร้างความสัมพันธ์อันดีแล้ว  จะได้ทำคะแนนกับคนที่คุณรู้สึกใช่แล้วรู้สึกชอบ  แต่คุณไม่ควรเร่งเร้าหรือบีบบังคับเขามากเกินไปนักนะ  เพราะอาจจะเป็นเหมือนอาวุธที่คอยทิ่มแทงความรักของคุณ  อย่าเร่งมาก  ขอให้คุณค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป  มีความสุภาพและนุ่มนวลให้มากที่สุด  ขอให้คุณเป็นเหมือนสิงโตที่ติดปีกราวเทพบุตร  ไม่ใช่สิงโตที่คอยขย้ำเหยื่อ

 

ดวงชะตาผู้เกิดวันศุกร์ ตลอดปี 2564

              คนที่มีคู่อยู่แล้ว  มีความสามัคคีรักใคร่กันดี  ต่างฝ่ายต่างรักกัน  ยังหันหน้าเข้าหากันดี  ยังมีเกณฑ์ที่คอยให้การสนับสนุนคอยพยุงและคอยช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี  อาจจะมีระหองระแหงกันบ้างแต่ก็เป็นเรื่องเล็กน้อย แต่อย่าเผลอใช้ธิติ อย่าเผลอใช้อารมณ์ในการที่จะเอาชนะต่อกัน อย่าให้มีปัญหาแบบน้ำผึ้งหยดเดียว  แต่ขอให้จับมือกันไว้ด้วยความรัก  แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังมีความรักความหวังดีต่อกันเสมอ

 

อุปสรรคปัญหาและการแก้ไข

             อย่ามีความเพ้อฝันแล้วหลุดออกจากโลกของความเป็นจริงมากเกินไป  จนทำให้สิ่งที่มีค่าหลายอย่างหลุดมือ  มีความฝันได้แต่ต้องอยู่ในโลกแห่งความจริง เพื่อที่จะทำให้ความฝันของคุณเป็นจริง  แล้วคุณจะได้เก็บเกี่ยวสิ่งที่มีค่าเอามาไว้ในกำมือของคุณแน่นอน  และจงอยู่ในกรอบของความถูกต้อง อยู่ให้ถูกที่  ก็ถ้าคุณเดินผิดทาง  ถ้าหลุดออกนอกเส้นทาง  คุณจะพบเจอแต่ความเหน็บหนาว  ว่างเปล่า

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *