ศาสตร์ความฝันกับตัวเลข เลข 0

  • By admin
  • มกราคม 6, 2021
  • 0
  • 2569 Views
ศาสตร์ความฝันกับตัวเลข เลข 0

ศาสตร์ความฝันกับตัวเลข เลข 0

 

ฝันเกี่ยวกับเลข 0 

 

                        ความฝันเกี่ยวกับตัวเลข 0 นี้หมายถึง  คุณมีจุดศูนย์กลางเป็นของตัวเอง  รักที่จะเป็นตัวของตัวเองมากกว่าการโดนชี้นำทาง เพราะคุณไม่ต้องการถูกบีบบังคับให้อยู่ในกรอบมากมาย  คุณต้องการอิสระเท่านั้น อิสระคือศูนย์กลางของชีวิตคุณ  และถ้าคุณฝันเห็นเลข 0 นั่นหมายถึงว่าคุณจะเป็นเหมือนดังคนที่ล้มแล้วลุกได้  เพราะศูนย์จะมีลักษณะคล้ายกับตุ๊กตาล้มลุก  เมื่อล้มลงไปแล้วจะเด้งขึ้นมา  ไม่ว่าคุณจะเจอกับสถานการณ์อะไรถ้าคุณฝันเห็นเลข 0 หรืออะไรที่มีเกี่ยวข้องกับเลข 0 แล้วก็คุณไม่ต้องกลัวที่จะต้องสูญเสีย หรือยากจนเลย  อาจจะไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุด  แต่คุณจะไม่ล้มคุณจะลุกขึ้นได้  แล้วคุณก็จะมีความกล้าหาญมากพอ ที่จะไม่ให้ใครมาจูงจมูกหรือทำให้คุณต้องล้มเช่นกัน  เพราะคุณมีอิสระที่จะลุกขึ้นใหม่  ดูเหมือนคุณจะดื้อนะ แต่ดื้อในทางที่ถูกต้องเป็นตัวของตัวเองในทางที่ถูกต้อง เพราะคุณแค่ไม่ยอมที่จะเชื่อคนอื่นที่จะทำให้คุณรู้สึกแพ้หรือด้อยแค่นั้นเอง

 

ศาสตร์ความฝันกับตัวเลข เลข 0

                    เลข 0 ยังบ่งบอกความเป็นตัวตนของเจ้าของความฝันในช่วงเวลานั้นว่าเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูง เป็นคนที่ทนงในตัวเองมาก  ไม่อยู่ในกฎข้อบังคับของใครไม่ให้ใครมาบัญชาสั่งการ  ในช่วงเวลานี้คุณอาจจะเจอบริวารที่ไม่ค่อยดี  คุณจึงค่อนข้างมีความเด็ดเดี่ยว  ดูเหมือนคุณไม่ค่อยราบรื่นกับชีวิตหรือการงานที่ทำ แต่ว่าคุณไม่ล้มนะ สถานการณ์ที่คุณเจอทำให้คุณอาจจะเป็นคนที่ดุดันไปซะหน่อย  แต่ก็ทำไปเพราะสถานการณ์  และอำนาจหน้าที่ในช่วงเวลานั้น

 

                 คุณสามารถตีความหมายจากความฝันได้ว่าความฝันนี้จะบอกอะไรแก่ตัวคุณด้วยการนำสถานการณ์หรือสิ่งที่คุณต้องการคำตอบมาผนวกกับสิ่งที่คุณฝัน 

 

ศาสตร์ความฝันกับตัวเลข เลข 0

                อย่างเช่นคุณอาจจะเจออุปสรรคหรืออาจจะเจอกับบริวารที่ไม่ค่อยให้คุณมากนัก  และมีปัญหาเกิดขึ้นท่ามกลางในที่คุณอยู่หรือที่ทำงาน  แล้วเมื่อคุณมีการตัดสินใจอย่างใดอย่างหนึ่งออกไปแล้วนั้น  คุณไม่รู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือเปล่า แล้วจะส่งผลร้ายหรือผลดี  หากเมื่อคุณฝันเห็นสิ่งใดก็ตามที่เกี่ยวข้องกับเลข 0 นั่นหมายถึงว่า  สิ่งที่คุณตัดสินใจไปจะไม่ส่งผลร้าย  จะไม่เกิดปัญหาที่ทำให้ตำแหน่งหน้าที่การงานต้องสะดุดล้มลงแน่นอน

 

             เลข 0 ที่มักจะอยู่ในความฝันนั้น  มักจะมาในรูปแบบ คน สัตว์ สิ่งของ ก็ได้ อย่างเช่น ห่วงวงกลมแหวน กำไลข้อมือ  กำไรข้อเท้า  นาฬิกาข้อมือ พระอาทิตย์เต็มดวง  พระจันทร์เต็มดวง ล้อรถ ถ้วยกลม  หรือสัญลักษณ์ที่เป็นวงกลม

 

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *