ทำนายฝัน ฝันเห็น ปัสสาวะ ฝันว่า ปัสสาวะ

  • By admin
  • มกราคม 4, 2021
  • 0
  • 2581 Views
ทำนายฝัน ฝันเห็น ปัสสาวะ ฝันว่า ปัสสาวะ

ทำนายฝัน ฝันเห็น ปัสสาวะ ฝันว่า ปัสสาวะ

                  ฝันเห็นปัสสาวะหรือตนเองกำลังปัสสาวะ หรือฝันเห็นว่ามีคนปัสสาวะทายฝันว่าคุณกำลังจะมีเรื่องราวดีๆ ผ่านเข้ามาในชีวิต และมักจะเป็นเรื่องราวดีที่ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตของคุณได้ แต่เป็นเรื่องราวหรือสิ่งดีๆ ที่พอได้เข้ามาเป็นสีสันของชีวิตคุณ ซึ่งมีข่าวดีที่กำลังจะเข้ามาสองอย่างคือเรื่องการงานและเรื่องโชคลาภ

 

ทำนายฝัน ฝันเห็น ปัสสาวะ ฝันว่า ปัสสาวะ

                  การงาน คุณจะมีข่าวดีเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่การงาน อาจจะมีการได้โยกย้ายสับเปลี่ยนตำแหน่งงานไปสู่ตำแหน่งที่ทำงานได้ง่ายขึ้น คล่องตัวขึ้น และเป็นการเปลี่ยนหรือสับเปลี่ยนตำแหน่งงานที่คุณเองก็ยินดีที่จะรับมัน แต่ไม่ใช่การเพิ่มระดับหรือเพิ่มเงินเดือนหน้าที่การงาน เพียงแต่เป็นการสับเปลี่ยนโยกย้ายหน้าที่ในระดับสายงานที่เท่าเดิม แต่ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับคุณอยู่ไม่น้อย การงาน มีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งมักจะมีเรื่องการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้องกับตำแหน่งหน้าที่การงานนี้ด้วย อาจจะเป็นเจ้าหน้าที่ติดต่อประสานงานลูกค้า หรือได้รับตำแหน่งพนักงานขาย หรือหัวหน้าพนักงานขาย ซึ่งทำให้คุณต้องเดินทางตลอดเวลา เพื่อดูแลลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด และเพื่อดูแลพนักงานในความควบคุมด้วย ทำให้คุณต้องเพิ่มระดับของความเหนื่อยมากขึ้น และยังต้องเดินทางไปยังถิ่นที่ไม่รู้จักตลอดเวลา จนอาจทำให้บางคนถอดใจและลาออกจากงานไป แต่สำหรับใครที่สู้ทนจนผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้ ในวาระต่อไปคุณจะพบแต่สิ่งที่ดี ๆ สิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคุณ อันเนื่องมาจากผลของการกระทำที่คุณยอมเหน็ดเหนื่อยและอดทนในคราวนี้นี่เอง

 

ทำนายฝัน ฝันเห็น ปัสสาวะ ฝันว่า ปัสสาวะ

                  โชคลาภ ช่วงนี้ชีวิตคุณกำลังมีแนวโน้มอยู่ในช่วงขาขึ้น จึงอาจมีเกณฑ์ถูกรางวัลหรือได้รับโชคลาภโดยที่ไม่ตั้งใจ แต่เป็นโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ ที่เข้ามาพอทำให้คุณได้ซื้อสิ่งของที่อยากได้บ้าง เป็นโชคลาภที่ผ่านเข้ามาเพื่อเป็นลางบอกคุณไว้ล่วงหน้าว่าชีวิตต่อจากนี้กำลังจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นแก่คุณ ราวกับว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เข้ามาเตือนความสุขคุณไว้ก่อน

                  ความรัก คนโสดก็ยังคงต้องครองความโสดต่อไป เพราะเกณฑ์ดวงในช่วงนี้ยังไม่ปรากฏเด่นชัดเรื่องความรัก ดังนั้นจึงอยู่คนเดียวไปก่อนจะเป็นการดี หรือหากใครที่มีคนคบคนคุยอยู่แล้ว ก็ขอให้ใจเย็น ๆ กันก่อนที่จะตกลงปลงใจขยับความสัมพันธ์ ยังเป็นช่วงที่ควรต้องศึกษาและทำความเข้าใจซึ่งกันและกันไปก่อน เพราะหากเร่งรีบฝืนคบกันในช่วงนี้ในอนาคตอีกไม่นานคุณและเขาก็อาจมีปัญหาไม่เข้าใจกันจนต้องเลิกราอยู่ดี

 

 

เลขให้โชค 22 27 36 227 336

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *