ทำนายฝัน ฝันเห็น แต่งงาน ฝันว่า แต่งงาน

  • By admin
  • มกราคม 21, 2021
  • 0
  • 1657 Views
ทำนายฝัน ฝันเห็น แต่งงาน ฝันว่า แต่งงาน

ทำนายฝัน ฝันเห็น แต่งงาน ฝันว่า แต่งงาน

                  ฝันเห็นงานแต่ง หรือฝันว่าตัวเองกำลังเข้าสู่ประตูวิวาห์หรือแต่งงาน หรือแม้แต่งานแต่งที่ตัวเองไปเป็นสักขีพยานในงานก็ตาม ทำนายฝันว่าคุณกำลังจะมีเคราะห์หนัก ซึ่งเป็นเคราะห์ที่เกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพร่างกาย จนอาจทำให้ล้มหมอนนอนเสื่อเลยทีเดียว นับว่าเป็นเคราะห์หนักอันดับต้นๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตคุณเลยก็ว่าได้

                  ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ตาม หากฝันเห็นว่าตนเองกำลังก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์ หรือฝันเห็นงานแต่งาน หรือเป็นงานแต่งงานที่ตนเองได้ไปร่วมพิธีด้วยก็ตาม หมายถึงเคราะห์ร้ายที่กำลังจะมาเยือนคุณ ไม่ว่าจะเป็นเคราะห์ที่เกิดจากโรคภัยไข้เจ็บ หรือเคราะห์ที่เกิดจากอุบัติเหตุไม่คาดคิดก็ตาม

                  นับว่าเป็นเคราะห์ใหญ่ที่เกิดกับคุณ จนทำให้ต้องแอดมิทกันเป็นการยกใหญ่ ต้องให้น้ำเกลือกันอยู่หลายวัน หรือบางคนอาจถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดเลยทีเดียว นับว่าเป็นเคราะห์ใหญ่และร้ายแรงที่เกี่ยวกับสุขภาพของคุณ จนทำให้ชีวิตช่วงนี้ของคุณต้องอยู่ใกล้โรงพยาบาลตลอดเวลา เรียกได้ว่าเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นเลยทีเดียว

ทำนายฝัน ฝันเห็น แต่งงาน ฝันว่า แต่งงาน

                  แต่เคราะห์หนักนี้เมื่อผ่านพ้นไปแล้ว ก็จะมีแต่เรื่องดีๆ ตามมา ดังเช่นคำพูดที่ว่า “ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ” ยังไงยังงั้น เพราะหลังจากเคราะห์หนักนี้ได้ผ่านพ้นไปแล้ว คุณก็จะได้พบเจอแต่ความสดใสเข้ามา ทำให้มีความรู้สึกกระชุ่มกระชวย และมีพลังในการก้าวเดินใช้ชีวิตต่อไปด้วย

                  ดังนั้นในช่วงที่เคราะห์กำลังรุมเร้าเข้ามา ก็อย่าวิตกกังวลให้มากเกินไป เพราะเมื่อเคราะห์ผ่านไปแล้ว เรื่องดีๆ ก็จะผ่านเข้ามาเช่นกัน

 

ทำนายฝัน ฝันเห็น แต่งงาน ฝันว่า แต่งงาน

                  การงาน หากฝันเห็นว่าตนเองได้เข้าร่วมพิธีแต่งงาน หรือได้ไปร่วมงานแสดงความยินดีในงานแต่งงานของใครสักคน นั่นเป็นข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องหน้าที่การงาน จะมีความสำเร็จเกี่ยวกับหน้าที่การงานทั้งส่วนตัวและหน้าที่การงานส่วนรวม โดยทั้งคุณและหัวหน้างาน หรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับการงานที่ได้ริเริ่มทำไว้นั้น ก็จะยินดีปรีดากับผลแห่งความสำเร็จนี้ จนถึงขั้นต่อยอดงานชิ้นต่อๆ ไปให้คุณได้เป็นผู้รับผิดชอบ ด้วยการเห็นถึงฝีมือในครั้งนี้ที่คุณทำไว้จนประสบความสำเร็จ เป็นการสานต่อผลงาน โดยที่คุณจะได้รับความน่าเชื่อถือ และไว้วางใจจากหัวหน้างาน ลูกค้า มากขึ้นด้วย

                  กิจการค้าขายส่วนตัว ที่คุณเป็นผู้ดูแลโดยตรง หรือเป็นเจ้าของเอง ก็จะได้รับข่าวดีเช่นกัน ซึ่งเป็นข่าวดีที่เกิดจากการที่ลูกค้าตอบรับ และเลือกใช้บริการกิจการของคุณให้เป็นผู้ดูแล หากใครที่ดีลงานหรือแข่งขันงานประมูลไว้ ก็จะได้รับคำตอบว่า “คุณได้ไปต่อ” ก็คราวนี้แหละ

 

เลขให้โชค 22 66 265 266 454

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *