ศาสตร์ตัวเลขกับความฝัน เลข 1

  • By admin
  • มกราคม 6, 2021
  • 0
  • 1861 Views
ศาสตร์ตัวเลขกับความฝัน เลข 1

ศาสตร์ตัวเลขกับความฝัน เลข 1

 

ฝันเกี่ยวกับ เลข 1

                เลข 1 เปรียบเสมือนอันดับต้น ๆ  และการเริ่ม  การตั้งต้นการสตาร์ท  ใครที่ฝันเห็นเกี่ยวกับตัวเลข 1  หรือมีความเกี่ยวข้องกับอะไรก็ตามในฝันที่บ่งบอกว่าเป็นเลข 1  จึงหมายถึงการที่จะต้อง ริเริ่มใหม่เริ่มต้นใหม่  เรียนรู้ใหม่  หนทางใหม่ๆ  โอกาสใหม่ 

                งานใหม่ การเกิดใหม่ ลูกใหม่ ความรักใหม่ หรือความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวที่มั่นคง ก็มีความเป็นไปได้  หรืออีกความหมายหนึ่งก็คือ จุดศูนย์รวม  การรวบรวมให้เป็นกลุ่มก้อนหนึ่งเดียว การรวมตัวให้เป็นหนึ่ง  การสร้างความมั่นคงความเป็นปึกแผ่นรวมกัน  การร่วมใจเป็นหนึ่ง   หรือเลข 1 ก็ยังสามารถที่จะบ่งบอกถึงตัวผู้ฝันเอง  ว่าตัวผู้ฝันคือหนึ่งเดียวกับตัวตนของตัวเอง    

ศาสตร์ตัวเลขกับความฝัน เลข 1

                  ซึ่งความฝันนี้ต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่คุณเป็นอยู่ในปัจจุบันด้วย  ถึงจะสามารถนำมาทำนายควบคู่ผนวกไปกับการทำนายในชีวิตและสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับตัวคุณได้

                 ขึ้นอยู่กับช่วงนั้นคุณกำลังเผชิญกับสถานการณ์หรือเรื่องใดหรือเหตุการณ์ใดเธอมีความเกี่ยวข้องกับบุคคลใดเป็นพิเศษหรือเปล่า   จิตใต้สำนึกของคุณจึงนำเก็บมาฝัน  หรือมีบางสิ่งบางอย่างที่ต้องกรสื่อสารกับคุณผ่านทางความฝันเพื่อจะบอกหนทางหรือทางออกให้กับคุณ เช่น

               ในช่วงนั้นถ้าจิตใจคุณกำลังคำนึงและคิดถึงว่าตนเองนั้นจะได้งานที่สมัครไว้หรือไม่  แล้วคุณฝันเห็นอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับเลข 1  ก็มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้สิ่งนั้น

              หรือสถานการณ์ตอนนั้นคุณกำลังต้องการ มีลูก  แล้วคุณกำลังคิดว่าคุณจะได้สิ่งที่ต้องการหรือไม่  เมื่อคืนได้ฝันเห็นบางสิ่งบางอย่างที่บ่งบอกว่าเป็นตัวเลข  สิ่งที่ต้องการก็จะเกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น

 

              ในกรณีที่คุณต้องการคำตอบบางสิ่งบางอย่างว่าคุณควรที่จะ เลือกดำเนินชีวิตอย่างไรหรือมีการวางแผนชีวิตส่วนตัวหรือการทำงานอย่างไร  คุณก็จะได้คำตอบถ้าความฝันมันเกี่ยวข้องกับเลข 1 เช่นกัน 

               ตัวอย่างของความฝันที่เกี่ยวกับเลข 1 ได้แก่ ความฝันที่เกี่ยวกับคนหรือสัตว์ สิ่ง ของ ที่มีเพียง 1อย่าง เช่น ไก่ 1 ตัว นก 1 ตัว ก็มีความเป็นไปได้ถึงแม้จะมี 2 ขา แต่มีปากคล้ายเลข 1 หรือไก่ 2 ขา ก็อาจจะไปตีความเป็นเลข 2 ก็ได้แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่างที่บอกว่าขึ้นอยู่กับว่าสถานการณ์ที่คุณเจอคืออะไร

              นอกจากนี้ก็ยังมีความฝันที่เกี่ยวกับ ต้นไม้ เช่น ไผ่ หรือดินสอ ปากกา ปิ่น เทียน ดอกบัว  เสาของสิ่งปลูกสร้าง  ธูปก้านตรง  คนที่ยังมีชีวิต 1 คน  สายป่าน เชือก  ขลุ่ย  ปี่ ด้ายตรงหรือข้าวของเครื่องใช้ 1 อย่าง  คนหรือสัตว์ 1 ชีวิตหรือฝันเห็นเลข 1 ตรงๆ ก็มี

 

ศาสตร์ตัวเลขกับความฝัน เลข 1

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *