ราศีใดในช่วงนี้ เป็นโสดหน้าหนาว 

  • By admin
  • ธันวาคม 28, 2020
  • 0
  • 1890 Views
ราศีใดในช่วงนี้ เป็นโสดหน้าหนาว 

ราศีใดในช่วงนี้ เป็นโสดหน้าหนาว 

                  คนมีคู่ไม่รู้หรอกว่าการเป็นโสดมันหนาวหัวใจแค่ไหน ยิ่งเป็นโสดในช่วงวันพิเศษที่ใกล้จะถึงนี้ ทั้งวันสิ้นปี วันขึ้นปีใหม่ ยิ่งเป็นช่วงฤดูหนาวด้วยแล้วยิ่งกระตุ้นให้หนาวหัวใจอีกเป็น 2 เท่า และจะเป็นชาวราศีใดที่มีเกณฑ์ตกอยู่ในห้วงแห่งความหนาวเป็น 2 เท่านี้กันนะ ไปเช็กด่วน ๆ เลย

 

 

                  ราศีที่มีเกณฑ์เป็นโสดแบบสายฟ้าแลบ เป็นโสดหน้าหนาว ก็จะหนาวหน่อย ๆ

                  คือชาวราศี พิจิก แม้ว่าพื้นดวงของ ชาวราศีพิจิก ไม่ว่าทั้งหญิงหรือชายจะเป็นคนมีเสน่ห์ในตัวเองเป็นจุดแข็งประจำตัวไม่ต่างจากชาวราศีเมษอยู่แล้วก็ตาม แต่ในช่วงนี้รู้สึกว่าเสน่ห์ของชาวราศีพิจิกจะแผ่วลง แผ่วจนชนิดที่ว่าแฟนปัจจุบันก็กำลังจะจากไป ส่วนแฟนใหม่ก็หายังไม่มีในตอนนี้ เท่าที่มีก็จะพบแต่ความอ้างว้าง แถมยังเป็นความอ้างว้างในช่วงฤดูหนาวด้วยแล้ว ยิ่งหนาวคูณสองกันไปเลย

                  สำหรับชาวราศีพิจิกที่เป็นโสดอยู่แล้ว ในช่วงนี้คุณก็จะยังไม่มีคนรู้ใจเข้ามาใกล้หรือใครก็ตามที่จะเข้ามาทำความรู้จักกับคุณ ขอแนะนำให้อยู่แบบโสด ๆ สวย ๆ รวย ๆ กันไปก่อน เพราะช่วงนี้สำหรับชาวราศีพิจิกยังไม่เหมาะที่จะมีใครเข้ามาดูแลหรือเข้ามาให้คุณเองนั่นแหละที่ต้องดูแล เพราะหากเข้ามาในช่วงนี้ก็ขอฟันธงไว้เลยว่าความสัมพันธ์หรือความรู้จักกันในช่วงนี้ระหว่างคุณและเขาหรือเธอก็จะไม่ยืนยาวนัก เรียกได้ว่าเป็นการผ่านมาแล้วก็ผ่านเลยไปนั่นเอง ดังนั้นหากชาวราศีพิจิกที่อยู่เป็นโสดอยู่แล้วก็อย่าเพิ่งวู่วามรีบตัดสินใจมีใครเลยจะดีที่สุด ขอให้ผ่านช่วงกลางปีใหม่ไปเสียก่อนจะดีที่สุด ช่วงนี้หนุ่มสาวราศีพิจิกที่กำลังเป็นโสดอยู่ก็ขอให้ดูแลตัวเองกันไปก่อนนะ

ราศีใดในช่วงนี้ เป็นโสดหน้าหนาว 

                  แต่สำหรับหนุ่มสาวชาวราศีพิจิกที่มีคู่ครองหรือคนรักเป็นมั่นเป็นเหมาะกันอยู่แล้ว ก็จะมีเกณฑ์ของเรื่องราวให้เข้ามาแก้ไข สร้างความยุ่งยากลำบากให้ระหว่างกันและกัน จนทำให้เกิดมีปากมีเสียงขึ้นมา เกิดความไม่เข้าใจซึ่งกันและกัน จนทำให้หลายคู่หลายคนเกิดการทะเลาะไม่เข้าใจกันจนเลิกรากันไปเลยก็มี ดังนั้นในช่วงนี้จึงขอให้ชาวราศีพิจิกที่มีคู่ครอง คนรักที่รักกันมาอย่างยาวนานช่วยประคับประคองความรักของคุณให้ดีที่สุด ใช้ความใจเย็นและหันหน้าเข้าหากัน ปรับความเข้าใจกันซึ่งและกันจะดีกว่าการแตกหัก แต่หากชาวราศีพิจิกคนใดที่ยังคบหาดูใจกันได้ไม่นาน ขอบอกไว้เลยว่าในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์จะเป็นโสด แถมยังเป็นโสดในหน้าหนาว มันก็จะหนาว ๆ หน่อยนะ แต่ไม่เป็นไรเมื่อผ่านพ้นกลางปีหน้าไปแล้ว หัวใจคุณก็จะกลับมาพองโตได้อีกครั้ง อดใจรอกันหน่อยนะชาวราศีพิจิก อีกไม่นานเกินรอ

 

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *