ราศีที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ของรักที่มีมูลค่าจะหายไป 

  • By admin
  • ธันวาคม 18, 2020
  • 0
  • 1511 Views
ราศีที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ของรักที่มีมูลค่าจะหายไป 

ราศีที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ของรักที่มีมูลค่าจะหายไป 

 

                  เป็นธรรมดาระหว่างสิ่งของที่เรารักมักจะมีทั้งมูลค่าทางจิตใจและในบางสิ่งบางอย่างก็มีมูลค่าด้านราคาด้วย ซึ่งสิ่งที่มีมูลค่าทางจิตใจและทางมูลค่าราคานี่แหละที่ทำให้เราต้องทำนุบำรุงและดูแลรักษากันเป็นอย่างดี เพราะเชื่อว่าสิ่งของเหล่านี้กว่าจะได้มานั้นมักเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับหลาย ๆ คน อาจต้องเสียเหงื่อหรือเป็นการแลกสิ่งของเหล่านั้นมาด้วยน้ำพักน้ำแรงในการเก็บหอมรอมริบ หรือแม้แต่สิ่งของบางสิ่งบางอย่างที่แม้จะไม่มีมูลค่าทางด้านราคาสูงก็ตาม แต่ก็อาจเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวทางจิตใจที่ถือว่าเป็นสิ่งของที่มีมูลค่าทางจิตใจก็ได้ ซึ่งหากสิ่งเหล่านี้หายไป เชื่อว่าคุณอาจต้องน้ำตาตกในจนนอนร้องไห้ทำใจอยู่หลายวันเลยทีเดียว

ราศีที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ของรักที่มีมูลค่าจะหายไป 

                  ราศีที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ของมีมูลค่าหาย ไม่ว่าจะมีมูลค่าด้านราคาหรือจิตใจก็ตาม เตรียมนอนช้ำใจกันได้เลย

 

                  สำหรับชาวราศีที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ขาลงเกี่ยวเรื่องความทุกข์ใจเกี่ยวกับเรื่องสิ่งของที่เป็นของรักของหวง ไม่ว่าสิ่งของนั้นจะมีมูลค่ามีราคาสูงหรือราคาต่ำก็ตาม คือราศีเมษ เพราะในช่วงต่อจากนี้จะเป็นช่วงปล่อยของเกี่ยวกับเรื่องราวความรักที่ดีขึ้นของ ชาวราศีเมษ และนั่นก็เป็นธรรมดาที่ก่อนจะได้ประสบพบเจอกับเรื่องราวหรือสิ่งดี ๆ ก็จะต้องมีเหตุแทรกแซงให้เข้ามาปวดใจทำใจกันอยู่พักหนึ่งเสียก่อน ซึ่งสิ่งนั้นก็คือสิ่งของรักของหวงแหนของคุณต้องมาหายหรือสาบสูญในช่วงนี้นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของที่มีมูลค่าทางจิตใจหรือสิ่งของทีคุณต้องเก็บออมเงินมาหลายปีกว่าจะรวบรวมเงินซื้อได้ก็ตาม ดังนั้นในช่วงนี้ชาวราศีเมษต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการดูแลและรักษาสิ่งของที่เป็นของรักของหวงกันให้มากกว่าเดิมหลายเท่าสักหน่อย เพราะสิ่งของเหล่านั้นอาจเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่า เช่น บ้าน รถยนต์ พาหนะต่าง ๆ ข้าวของเครื่องใช้สอยส่วนตัว หรืออาจจะเป็นเครื่องใช้สอยอันเกี่ยวกับการทำมาหากิน หรือเกี่ยวกับเรื่องหน้าที่การงานของคุณ ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งของจำเป็นที่คุณขาดไม่ได้ในการทำงาน ทำให้ในช่วงนี้คุณเกิดความหงุดหงิดใจ จนบางคนต้องนอนช้ำใจกับสิ่งของที่หายไปเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นการทำสิ่งของเหล่านี้หายหรือสาบสูญด้วยความผิดของตัวเองหรือมีผู้อื่นมาลักขโมยไปก็ตาม

ราศีที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ของรักที่มีมูลค่าจะหายไป 

                  ดังนั้นในช่วงนี้หาก ชาวราศีเมษ คนใดไม่ต้องการให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น หรือต้องการบรรเทาเหตุการณ์เหล่านี้จากสิ่งของหนักให้เป็นเบาลง แนะนำให้ปล่อยนกปล่อยปลาและทำบุญทำทานเพื่อบรรเทาผลร้ายที่อาจเกิดขึ้นให้เบาบางลงได้ และควรใช้ความระมัดระวังดูแลรักษาสิ่งของที่ตนเองรักให้เป็นพิเศษมากขึ้นกว่าเดิมสักหน่อย เพื่อความสบายใจและเพื่อเป็นการป้องกันโดยทางอ้อมด้วย

                 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *