ราศีใดในช่วงนี้ จะมีแฟนใหม่เข้ามาเคล้าคลอใจให้หายเหงา

  • By admin
  • ธันวาคม 17, 2020
  • 0
  • 1927 Views
ราศีใดในช่วงนี้ จะมีแฟนใหม่เข้ามาเคล้าคลอใจให้หายเหงา

ราศีใดในช่วงนี้ จะมีแฟนใหม่เข้ามาเคล้าคลอใจให้หายเหงา

 

                  ปีใหม่แล้ว มีแฟนใหม่ให้อินเทรนด์กันหน่อย หลังจากที่ใครมีความเหงาหงอยเข้ามาแทรกแซงให้ต้องปวดใจกันก่อนหน้านี้ ช่วงนี้กำลังจะมีบางราศีที่มีเกณฑ์อินเทรนด์ในเรื่องความรัก มีแฟนใหม่เข้ามาในปีใหม่ ๆ จะได้ไม่เหงาอีกต่อไป คนเก่าผ่านไป คนใหม่ก็กำลังจะก้าวเข้ามา ว้าวที่สุดเลยตอนนี้

ราศีใดในช่วงนี้ จะมีแฟนใหม่เข้ามาเคล้าคลอใจให้หายเหงา

                  ราศีใดในช่วงนี้ พีคจัด มีเกณฑ์ได้แฟนใหม่เข้ามาก่อนปีใหม่นี้

 

                  ราศีที่ในช่วงก่อนหน้านี้อาจจะมีความเหงาเข้ามาแทรกกลาง ทำให้บางครั้งเกิดความเหงาและอิจฉาบางคนที่มีคู่ครองหรือคนรัก ซึ่งก่อนหน้านี้ตัวเองอาจถูกทิ้ง โดนเท หรือตัดสินใจเลิกกับคนรักเก่าเหตุผลเพราะไม่สามารถไปกันต่อได้แล้ว หรือเหตุผลอะไรก็ตามแต่ ช่วงก่อนปีใหม่นี้กำลังจะมีข่าวดีเข้ามาทำให้หัวใจพองโตอีกครั้ง หลังจากที่ว้าวุ่นในเรื่องหัวใจมาพักใหญ่ นั่นก็คือ ชาวราศีกรกฎ ขอแสดงความยินดีไว้ด้วยนะ เพราะช่วงนี้ชาวราศีกรกฎมีเกณฑ์จะได้แฟนใหม่ คนรู้ใจคนใหม่ ซึ่งคำว่า “แฟนใหม่” คนรู้ใจใหม่ ในที่นี้หมายถึง การที่คุณเสียคนรัก เสียแฟนคนเดิมไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพราะเลิกคบกันไปเอง หรือโดนเท หรือจะเหตุผลอะไรก็ตาม ทำให้ในช่วงนี้ชาวราศีกรกฎเป็นโสดยังไม่มีคนรู้ใจหรือคนรู้จักเข้ามาสร้างความสัมพันธ์ทางใจ แต่ต่อจากนี้ไปถือว่าเป็นทีของชาวราศีกรกฎที่กำลังเป็นโสดแล้ว เพราะต่อจากนี้ชาวราศีกรกฎที่เป็นโสดอยู่ จะได้พบกับคนรู้จักคนใหม่ที่อาจก้าวขยับความสัมพันธ์ไปสู่การเป็นคนรัก คนรู้ใจ หรือกลายเป็นคู่ครองได้เลยทีเดียว

ราศีใดในช่วงนี้ จะมีแฟนใหม่เข้ามาเคล้าคลอใจให้หายเหงา

                  แต่สำหรับชาวราศีกรกฎที่มีคู่ครองหรือมีคนรู้ใจแล้ว ไม่ต้องกังวลใจไปว่าตัวเองจะมีเกณฑ์มีกิ๊ก หรือมีชู้ เพราะเราหมายถึงชาวราศีกรกฎที่เป็นโสดเท่านั้นที่มีเกณฑ์จะได้แฟนใหม่ ส่วนชาวราศีกรกฎที่มีคู่ครองหรือคนรักอยู่แล้ว แฟนใหม่หรือคนรักใหม่ในที่นี้ ก็หมายถึง การมีสัมพันธ์ที่ดี ๆ จากคนอื่นหรือคนรอบข้าง เช่น จาเพื่อนร่วมงานที่อาจจะเคยไม่ถูโฉลกกัน ไม่ต้องชะตากันมาก่อน ก็จะมีเหตุการณ์บางเหตุการณ์สร้างสถานการณ์ให้คุณทั้งคู่ได้ปรับความเข้าใจ และได้แสดงออกถึงความเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น ได้ร่วมงานแบบใกล้ชิดกันมากขึ้นจนทำให้เห็นนิสัยใจคอซึ่งกันและกันแบบสนิทสนมกันมากขึ้น ทำให้เข้าใจและหันมารักกันนั่นเอง ก็เท่ากับว่าชาวราศีกรกฎที่มีคู่ครองหรือคนรักอยู่แล้ว ก็เข้าขั้นมีเกณฑ์ได้คนรักใหม่เช่นกัน ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกันไว้ล่วงหน้าเลยนะ

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *