ราศีไหน มีดวง เสียเงินให้ผู้ชาย รักเขา

  • By admin
  • สิงหาคม 14, 2022
  • 0
  • 407 Views
ราศีไหน มีดวง เสียเงินให้ผู้ชาย รักเขา เรื่องของ ดวงความรัก ใครเจอรักดีดี ก็ถือว่าเป็นความโชคดี ที่คอยมีคนคอยดูแลหัวใจให้พองโต

ราศีไหน มีดวง เสียเงินให้ผู้ชาย รักเขา

เรื่องของ ดวงความรัก ใครเจอรักดีดี ก็ถือว่าเป็นความโชคดี ที่คอยมีคนคอยดูแลหัวใจให้พองโต เพิ่มความสดใสให้ชีวิต แต่หากใครดันเจอคนรักที่ไม่ใส่ใจ แถมเข้ามาหลอกลวงให้รัก เสียเงิน เสียทรัพย์ อันนี้ถือเป็นเรื่องเศร้าแล้ว ราศีไหนมีดวงเสียเงินให้ผู้ชาย รักเขา เรามา ดูดวงราศี ผู้หญิง ที่เป็น ราศีที่จะเสียเงินให้ผู้ชาย กัน จะได้ระมัดระวังตัวกับหัวใจ ไม่ให้เผลอไปเชื่อใจคนใจร้าย เพราะจากที่เรา เช็คราศี แล้ว คัดเลือกมาเตือน คือ เป็นราศีที่มีเกณฑ์จะถูกหลอกลวง เสียเงิน เสียทรัพย์ มีราศีไหนบ้างไปดูกันดีกว่า

ราศีธนู หรือ ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม

มีเกณฑ์เป็น ราศีที่จะเสียเงินให้ผู้ชาย ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงแค่คนรักเท่านั้น เพราะ ดวงความรัก ยังไม่ถึงกับแย่ แต่ให้ระวังผู้ชายรอบตัว อาจเข้ามาหลอกให้ช่วยเหลือ และโอกาสที่จะได้คืนแทบไม่มี นอกจากคนรักแล้ว ให้ระวังคนรอบข้าง หรือบริวารที่อยู่ใกล้กับเรา เพราะจะสร้างความเครียด ต้องถึงกับกุมขมับ เพราะเวลาที่พวกเขาเหล่านั้น เข้ามาถามหาความช่วยเหลือ ชาวธนู ก็จะตกอยู่ในสถานการณ์ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ปฏิเสธไป ก็อาจจะทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ

แต่อยากให้นึกถึงตัวเราเองมากๆ เพราะพอเราให้ความช่วยเหลือไปแล้วแต่ไม่ได้กลับคืน ตามระยะเวลาที่ตกลง นั่นก็อาจเป็นสาเหตุ ให้เกิดความผิดอกผิดใจกันได้ ทางที่ดีกันไว้ดีกว่าแก้ถึงจะเป็นคนใกล้ชิด เอาเป็นว่าเลือกช่วยเท่าที่เราไหว ให้เท่าที่เราสบายใจจ้า

ราศีพฤษภ หรือ ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 16 พฤษภาคม ถึง 15 มิถุนายน

เป็นอีกหนึ่ง ราศีไหน มีดวง เสียเงินให้ผู้ชาย รักเขา! เพราะช่วงนี้ดวงของชาวพฤษภ จะมีทั้งเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง ไปในทางที่ดี และเปลี่ยนแปลงไป ในทางที่ร้าย เรียกว่า ต้องวัดดวงกัน เพราะฉะนั้นชาวพฤษภ ควรเตรียมความพร้อมให้กับตัวเอง ที่จะต้องเจอเรื่องราว หรือเหตุการณ์ ที่จะเข้ามาในชีวิต ไม่เหมาะแก่การให้ใครหยิบยืมเงินทอง แม้แต่การขอกู้ก็ตาม เพราะหากเงินออกจากกระเป๋า เราแล้วยากแท้ ที่จะกลับเข้ามาใหม่ ต่อให้คนยืมจะเป็นผู้ชาย ที่เรารักมากแค่ไหน ใจแข็งไว้ก่อนเถอะท เพื่อจะได้ไม่เจ็บในภายหน้า แต่หากจำเป็นต้องให้ ความช่วยเหลือเขาจริงๆ เพราะรักเขา ก็ให้ทำใจไว้เลยว่า เงินส่วนที่ช่วยไปอาจจะไม่ได้คืนกลับมา ถ้าได้คืนถือว่า ยังโชคดี คนรักยังมีความรับผิดชอบ เรียกว่า วัดใจกันเลยทีเดียว สำหรับครั้งนี้

ราศีสิงห์ หรือ ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 16 สิงหาคม ถึง 15 กันยายน

อีกหนึ่งราศีสายเปย์ ที่ดวงชะตา ราศีที่จะเสียเงินให้ผู้ชาย นั่นก็คือ ราศีสิงห์ เตรียมรับมือเจอคนหล่อเข้ามาหลอกลวงไว้ให้ดีๆ เพราะช่วงนี้มีเกณฑ์เสียทรัพย์ ให้กับคนใกล้ชิด ไม่รู้ว่าเพราะเรารักเขาหรือเขา แค่ไม่จริงใจกับเรา ด้วยความเป็นคนใจดี ชอบให้ความช่วยเหลือผู้อื่น ของชาวราศีสิงห์ เลยทำให้ต้องตั้งสติมากๆ เวลามีใครเข้ามาขอหยิบยืม หรือมาชวนให้ลงทุนต่างๆ โอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ได้กำไรจากสิ่งนี้ก็มี แต่เกณฑ์ที่จะเสียเงิยไปเปล่าๆ

เพราะอาจโดนหลอกลวงมีมากกว่า ดังนั้น ก่อนที่จะตัดสินใจร่วมลงทุน หรือให้ความช่วยเหลือใคร อย่าเพิ่งมองว่า เขาหล่อเท่านั้น นะจ๊ะสาว ให้หาข้อมูลของคนนั้นให้ดี และข้อมูลของสิ่งที่เขาชวนเราลงทุน พร้อมกับคุยแบบเปิดใจ ให้หมดเปลือกว่า เอาเงินเราไปมีการทำงานอย่างไร เพื่อดูแนวโน้มว่าให้ไปแล้วจะไม่สูญเปล่า


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *