ทำนายฝัน ฝันเห็น เงินทอง ฝันว่า เงินทอง

  • By admin
  • มกราคม 8, 2021
  • 0
  • 1433 Views
ทำนายฝัน ฝันเห็น เงินทอง ฝันว่า เงินทอง

ทำนายฝัน ฝันเห็น เงินทอง ฝันว่า เงินทอง

 

                   ฝันเห็นเงิน หรือฝันเห็นทอง หรือฝันเห็นว่ามีผู้นำเงินหรือทองมาให้ หรือฝันเห็นว่าตนเองได้ลูบคลำเงินหรือทองนั้น มักจะมีความหมายที่แตกต่างจากความเป็นจริง เพราะถ้าฝันเห็นเช่นนี้ทายฝันว่าคุณจะมีเรื่องที่ทำให้คุณต้องเดือดร้อนใจเข้ามาให้ต้องกระสับกระส่ายช่วงนี้ ทำให้ต้องใช้ความคิดวิเคราะห์ในการแก้ไขปัญหา ซึ่งปัญหาที่เข้ามานี้ก็หนักหนาพอสมควรที่จะทำให้คุณต้องปวดหัวและเป็นทุกข์ได้ทีเดียว

                  ฝันเห็นเงินหรือฝันเห็นทอง ฝันว่ามีคนทำเงินหรือทองจำนวนมากมาให้ คนใกล้ตัวหรือคนในครอบครัวของคุณจะนำเรื่องเดือนร้อนมาให้คุณต้องเกิดความคับข้องใจ อาจจะเป็นการที่ลูกหลาน พี่น้อง หรือบริวารของคุณไปทำความเดือดร้อนแก่บุคคลภายนอก และคุณจะต้องยื่นมาเข้าไปช่วยเหลือญาติพี่น้องของคุณ ด้วยการเอาตัวเข้าไปเกี่ยวกับเรื่องราวนั้น

 

ทำนายฝัน ฝันเห็น เงินทอง ฝันว่า เงินทอง

                  หากใครที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานระดับผู้บริหาร เป็นหัวหน้างาน หรือผู้ที่ต้องควบคุมดูแลบริวารหรือลูกน้องหลายคน ทายฝันเช่นนี้ว่าบริวารหรือลูกน้อง หรือคนใกล้ตัวคุณที่มีตำแหน่งหรือยศศักดิ์น้อยกว่าคุณจะยักยอกเงิน หรือมีการลักขโมยสิ่งของไปจากคุณ ซึ่งคุณเองที่เป็นคนมอบหน้าที่การงานในการดูแลสิ่งของเหล่านั้น

                  การงาน ช่วงนี้การงานยังทรง ๆ ตัวอยู่ ไม่ได้ขยับขยายหรือไม่มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนตำแหน่ง หรือเลื่อนขั้นเงินเดือนอะไรทั้งนั้น แต่เพื่อนร่วมงานที่เคยเข้ามาสร้างความรำคาญใจ หรือเคยก่อความวุ่นวายใจในที่ทำงานแก่คุณ ช่วงนี้เขาคนนั้นจะรามือไป จะห่างหายจากคุณไปสักพัก พอให้คุณได้ทำงานอย่างสบายใจโดยที่ไม่ต้องกังวลอะไร แต่สำหรับเรื่องที่หน้าที่การงานยังคงปกวิสัยเช่นเดิมอยู่

 

                  หรือบริวาร ลูกน้องนำความเดือดร้อนมาสู่คน และในฐานที่คุณเป็นหัวหน้างานหรือผู้บังคับบัญชา จึงต้องยื่นมือเข้าไปช่วยแก้ปัญหาให้ตามธรรมเนียม จนเรื่องเดือดร้อนนั้นกลายมาเป็นปัญหาของคุณเอง

                  การเงิน คุณจะมีลาภจรเข้ามา ซึ่งนั่นสามารถทำให้คุณสามารถซื้อสิ่งของหรือจับจ่ายใช้หนี้ก้อนเล็กไปได้บ้าง แต่เพราะเป็นลาภจรก้อนเล็ก ๆ น้อย ๆ จึงทำให้คุณยังไม่หมดหนี้สิน หรือไม่สามารถซื้อสิ่งของราคาแพงชิ้นใหญ่ได้ เป็นการถูกรางวัลจากการเสี่ยงโชค ลุ้นดวง เพียงเพื่อให้ทราบว่าคุณอยู่ในช่วงดวงดีเท่านั้น

                  โชคลาภ เกณฑ์เรื่องโชคลาภอย่างที่ได้กล่าวมาแล้ว ว่าจะมีรางวัลจาการเสี่ยงโชคเข้ามาเล็ก ๆ น้อย ๆ พอหอมปากหอมคอ ดังนั้นคุณจึงไม่ควรมือหนักหรือลงทุนหนักไป เพราะอาจทำให้คุณต้องปวดใจได้

 

 

เลขให้โชค 66 , 69 , 369 , 766 , 664

 

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *