ทำนายฝัน ฝันเห็น งูเหลือม ฝันว่า งูเหลือม

  • By admin
  • มกราคม 9, 2021
  • 0
  • 1651 Views
ทำนายฝัน ฝันเห็น งูเหลือม ฝันว่า งูเหลือม

ทำนายฝัน ฝันเห็น งูเหลือม ฝันว่า งูเหลือม

 

                  ฝันเห็นงูเหลือม ไม่ว่าทั้งหญิงหรือชายจะมีการเจ็บป่วยกระเซาะกระแซะเข้ามาทำให้คุณต้องหงุดหงิดใจ ในด้านสุขภาพจะมีโรคภัยไข้เจ็บเข้ามาทำให้คุณต้องลางาน หยุดงานเพื่อรักษาตัวเอง ซึ่งอาการเจ็บป่วยนี้ไม่รุนแรงนัก ไม่ถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ แต่ก็ทำให้คุณต้องหยุดชะงักกับสิ่งที่กำลังทำอยู่บ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหน้าที่การงาน หรือการดำเนินธุรกิจส่วนตัว ซึ่งอาการป่วยไข้เล็กๆ น้อยๆ นี้เกิดจากการที่คุณไม่ดูแลตัวเองเป็นส่วนประกอบด้วย เนื่องจากช่วงนี้อาจจะโหมงานหนักจนพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้ร่างกายอ่อนแอและมีภูมิต้านทานต่ำ

                  ด้านการเงิน คุณมีเกณฑ์จะต้องเสียเงินจากเรื่องที่ไม่ควรจะเสีย  เป็นเรื่องไม่เป็นเรื่องที่เกิดจากสิ่งที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น หรือเป็นอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ จนทำให้คุณต้องควักเงินจ่ายออกไปโดยใช่เหตุ หรือเป็นเรื่องค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการซ่อมแซมบ้าน การซ่อมบำรุงรถยนต์ หรือเครื่องไม้เครื่องมือที่คุณใช้ประกอบอาชีพ หน้าที่การงานอยู่ สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นการต้องจ่ายเงินออกไป จึงทำให้ช่วงนี้คุณอารมณ์ไม่ค่อยดีนัก

 

ทำนายฝัน ฝันเห็น งูเหลือม ฝันว่า งูเหลือม

                  หากใครที่ฝันเห็นงูเหลือมรัดหรือพันตัว พันรอบร่างกาย ทายฝันว่าคุณกำลังจะได้พบกับคนรัก คนที่จะมาเป็นคู่รักหรือคู่ครองในอนาคต หากงูเหลือมพันในบริเวณที่อยู่สูงของร่างกายตั้งแต่ช่วงเอวขึ้นไป คุณจะได้คู่ที่มียศศักดิ์หรือฐานะสูงกว่า แต่หากงูเหลือมพันต่ำกว่าเอวลงมา คู่ของคุณจะมียศศักดิ์หรือฐานะต่ำกว่าคุณ

                  การงาน หากฝันเห็นงูเหลือมตัวใหญ่ลายและสีสันสวยงามทายฝันว่าคุณจะได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง ขยับขยายหน้าที่การงานไปสู่ตำแหน่งหรือการงานที่สูงกว่า แต่ไม่ถึงขั้นเปลี่ยนที่ทำงาน คุณยังคงทำงานที่เดิมอยู่ เพียงแต่อัพระดับหน้าที่ให้สูงขึ้น ทั้งนี้เกิดจากความพากเพียรของคุณเองส่วนหนึ่งในการตั้งใจทำงานด้วย

 

ทำนายฝัน ฝันเห็น งูเหลือม ฝันว่า งูเหลือม

                  โชคลาภ คุณจะมีโชคลาภเข้ามาพอให้เกิดความกระชุ่มกระชวย และพอได้จับจ่ายคลี่คลายหนี้สินที่ค้างอยู่ให้ระบายออกไปได้บ้าง แต่ก็ไม่ถึงขั้นเป็นโชคลาภก้อนใหญ่ ดังนั้นจึงไม่ควรเสี่ยงดวงให้มากนัก

                  ฝันว่าฆ่างูเหลือมตัวใหญ่ ทายฝันว่าคุณจะหมดเคราะห์ หรือหมดทุกข์หมดโศกกับเคราะห์ร้าย หรือคนที่หมายปองไม่ดีกับคุณ ซึ่งคนเหล่านั้นจะแพ้ภัยตัวเอง จนต้องถอยหนีห่างออกจากคุณไปเอง โดยที่คุณไม่ต้องทำอะไรเลย เรียกได้ว่าเป็นการกำจัดศัตรูโดยที่เขาหรือเธอคนนั้นแพ้ภัยตัวเองโดยที่คุณไม่ต้องลงมือทำอะไรเลย

 

เลขให้โชค 56 66 559 55 566 568

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *