ทายนิสัยจาก สีที่ชอบ บ่งบอกความเป็นตัวคุณ

  • By admin
  • มิถุนายน 1, 2022
  • 0
  • 510 Views
ทายนิสัยจาก สีที่ชอบ บ่งบอกความเป็นตัวคุณ สีสันต่าง ๆ เพื่อน ๆ รู้มั้ยว่าสามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของเราที่ซ่อนอยู่ได้

ทายนิสัยจาก สีที่ชอบ บ่งบอกความเป็นตัวคุณ

สีสันต่าง ๆ เพื่อน ๆ รู้มั้ยว่าสามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของเราที่ซ่อนอยู่ได้ อยู่ที่ว่าใครชอบโทนสีไหน ปลื้มสีอะไรเป็นพิเศษ ไม่ต้องเสียเวลาเดาใจ ใช้ การทายนิสัยจากสีที่ชอบ ก็รู้เรื่อง เอาเป็นว่าถ้าต้องนึกถึงสีที่ถูกใจเรานึกถึงสีอะไร หรือถ้าอยากเอาไปทายนิสัยคนรู้ใจ เพื่อนสนิท ก็ลองถามเขาดูว่า เขาชอบสีอะไรแล้วตามมาดูความหมายของแต่ละสีกันเลยจ้า

สีน้ำเงิน ส่วนมากคนที่ชอบสีนี้จะเป็นผู้ชาย แต่ก็ไม่ใช่ว่าผู้หญิงจะไม่มีสิทธิ์ชอบสีนี้นะจ๊ะ ส่วนนิสัยของคนที่ชอบสีนี้มักจะเป็นคนที่มีรสนิยมดีเลิศ ชอบให้ตัวเองดูดี เป็นผู้นำและค่อนข้างเป็นที่มีระเบียบวินัย แต่ก็มีความอ่อนโยนในจิตใจและสามารถแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดี

สีเขียว เป็นคนที่รักอิสระและมีจิตใจที่กล้าแกร่ง พื้นฐานเป็นคนที่จิตใจดี มีความอดทน ขยัน มนุษยสัมพันธ์ดี มีคนรู้จักเยอะ และเป็นเจ้าแม่แห่งการกินเลยจ้า

ทายนิสัยจาก สีที่ชอบ บ่งบอกความเป็นตัวคุณ

สีม่วง หากทายนิสัยจากสีของคนที่ชอบสีนี้ตามพื้นฐานเป็นคนที่มีความละเอียดรอบคอบ มีความครีเอทีฟสูง ส่วนด้านมืดนั้นต้องบอกว่าเป็นคนที่คิดเยอะ เก็บเรื่องราวต่าง ๆ มารวมเอาไว้ เจ้าอารมณ์พอสมควร

สีชมพู เป็นคนที่มีเสน่ห์ น่าดึงดูด ใครเห็นก็อยากเข้าใกล้ ด้วยความที่มีจิตใจอ่อนโยน เป็นคนหวาน ๆ ก็ว่าได้ เวลาใครเห็นก็มักจะอยากดูแล และคนที่ชอบสีนี้ก็ตอบแทนด้วยการทำตัวน่ารักใส่ ส่วนจุดอ่อนของคนที่ชอบสีชมพูคือ ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง

สีแดง ทานนิสัยจากสีนี้ บอกเลยว่าเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง ชอบอะไรที่สดใหม่ พูดจาตรงไปตรงมา เบื่อง่าย รักการเดินทางเพราะจะได้เจออะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ ส่วนข้อเสียนั้นคือ บางครั้งพูดจาตรงจนเกินไปและมีอารมณ์รุนแรง

สีส้ม หากใครชอบสีนี่ละก็ เป็นคนน่ารักเพื่อนเยอะ คุยสนุก เริงร่าเข้ากับคนง่าย และยังเป็นคนที่มีจิตใจรักในงานศิลป์อีกด้วย

สีน้ำตาล ป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ มีความรับผิดชอบต่อสิ่งที่ทำสูงมาก ชอบการศึกษาหาข้อมูลมีเหตุมีผล ในด่านจิตใจนั้นเป็นคนที่อบอุ่น เป็นห่วงเป็นใยผู้อื่น แต่ถ้าเป็นเรื่องเงินทองมักจะค่อนข้างประหยัด

สีเหลือง ใครที่ชอบสีนี้ทายได้ว่าเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน ไม่ชอบคิดมาก พื้นฐานเป็นที่มีความคิดสร้างสรรค์ ฉลาดเลือก บางครั้งอาจมั่นใจในตัวเองมากไปสักนิด ลดลงหน่อยให้พอกำลังน่ารัก

สีฟ้า ต้องบอกว่าเป็นคนช่างฝัน มีจิตใจที่สงบ ไม่วุ่นวายกับใคร  โลกสดใส หากเวลาที่โกรธก็มักจะไม่นาน แถมยังเป็นคนที่โรแมนติกอีกด้วย หากใครหลงรักคนที่ชอบสีนี้ ลองหาอะไรน่ารัก ๆ เป็นของขวัญชิ้นเล็ก ๆ ให้เขาดูจ้า

สีขาว สีแห่งความเรียบง่าย ชอบอยู่คนเดียวเพราะไม่ชอบความวุ่นวาย เชื่อมั่นในตัวเอง ทำอะไรมักจะคิดทบทวนหลายครั้ง เพราะเป็นคนที่มักจะหวังในสิ่งที่ตนทำ ไม่อยากพลาดพลั้งไป

สีเทา เป็นคนสามารถเชื่อใจได้เพราะความลับที่คุณเล่าให้เขาหรือเธอฟัง จะเป็นความลับแค่ระหว่างคุณกับเขาเท่านั้น เพราะไม่ชอบมีปัญหาเรื่องชาวบ้านนั่นเอง

สีดำ ค่อนข้างเก้บตัว มีความติสค่อนข้างสูง เรียกว่าเข้าใจยาก เข้าถึงยาก และเชื่อในตัวเองมากกว่าคนอื่น ไม่ค่อยยอมรับใครง่าย ๆ ยิ่งถ้าเป็นเรื่องความรักต้องใช้เวลาเพื่อทำให้เขายอมเปิดใจ แต่ส่วนดีเขาก็มีนะเออ คนที่ชอบสีนี้จะประสบความสำเร็จด้านการงานอย่างชัดเจน


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *